Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Lưu ý để chọn son dưỡng môi phù hợp

son-duong-moi-phu-hop
Son dưỡng môi phù hợp 
Bạn không biết loại son nào là an toàn? Bạn không biết cách chọn loại son dưỡng môi thích hợp với đôi môi của mình? 


Để chọn loại son dưỡng môi phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nhưng nếu bạn biết cách chọn loại son phù hợp với làn da của bạn mà lại không bị lỗi thời thì bạn đã biết cách chọn lựa son dưỡng môi rồi đấy. Tuy nhiên khi chọn lựa bạn vẫn cần quan tâm đến các lưu ý sau đây:

1. Lựa chọn loại son dưỡng môi an toàn nhất:

Son dưỡng môi màu nhạt là chọn lựa an toàn nhất vì nó thích hợp với tất cả các loại da. Không làm cho bạn quá nổi bật và cũng không khiến cho môi bạn nhạt đi.
Những người có làn da vàng hay nâu thì nên chọn loại son có gam màu lạnh, những người sở hữu làn da ấm thì nên chọn loại son có màu hồng nhạt.
Đảm bảo các dưỡng chất cần thiết, không để lại các triệu chứng như nẻ môi, khô môi và thâm môi. 

chọn son dưỡng môi phù hợp

2. Nên thử trước khi mua:

Để bạn biết chắc chắn làn da của bạn hợp với tông màu nào nhất. Đặc biệt là loại son đó có thích hợp với đôi môi của bạn hay không. Bởi vì tùy thuộc vào từng người mà lên chọn loại son khác nhau.

3. Da màu nâu (vàng) thì nên chọn loại son nào?

Bạn nên chọn loại son có màu hồng (baby, hồng nude) vì nếu chọn màu có ánh vàng thì sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống.



4. Tẩy tế bào chết trước khi son môi:

Điều này rất dễ làm. Buổi sáng trước khi đánh răng bạn dùng bàn chải chà nhẹ lên môi sẽ khiến các tế bào chết bong đi nhanh chóng và khiến đôi môi của bạn căng mọng, mịn màng, gợi cảm.

5. Giảm sắc tố son:

Nghĩa là trước khi đánh son bạn nên sử dụng son dưỡng hoặc son bóng để cho đôi môi lên màu bay bổng nhẹ nhàng hơn, cách này được các hotgirl và các ngôi sao thế giới sử dụng. 

Cùng thực hiện các lưu ý trên bạn sẽ có đôi môi xinh tươi, gợi cảm và quyến rũ nhất.

Xem thêm: Tự làm son dưỡng môi đơn giản mà lại đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét